Haustönn 2019
Íslenska sem annađ mál
Náms-
og kennsluáćtlun
Markmiđ:
Nemandi
- auki
orđaforđa sinn
- ţjálfi
framburđ
- auki
lestrarfćrni
- geti
aflađ sér ţekkingar og tjáđ sig
- geti
fariđ eftir munnlegum og skriflegum leiđbeiningum
- geti
stafsett rétt eftir íslenskum reglum
- geti
bćtt námstćkni og námstök
- bćti málnotkun viđ
ritgerđasmíđ og í munnlegum flutningi
- ţjálfist
í sjálfstćđum vinnubrögđum
Kennari:
Kennsluefni:
ˇ
Skáldsögur: Mýrin eftir Arnald Indriđason.
Carpe diem eftir Eyrúnu Ýr
Tryggvadóttur (lánseintök á bókasafni skólans)
Kennslutilhögun:
Kennslunni
verđur skipt ţannig ađ kennd verđur málfrćđi og bókmenntir í bland. Tvćr
skáldsögur og nokkur ljóđ og dćgurlagatextar verđa lesin. Nemendur vinna
verkefni í tímum og skila ţeim til kennara í vinnubók í lok annar.
Nemendur skrifa dagbók og skila henni einnig í lok annar.
Námsmat:
ˇ Próf,
ritgerđir, verkefni og annađ unniđ á önn 100%
o
Skáldsaga 1: ţrjú krossapróf (15%)
o
Skáldsaga 2: verkefni og krossapróf (15 %)
o
Tímaritgerđ úr einni skáldsögu (20%)
o
Málfrćđi/ljóđ: tvö próf (20%)
o
Dagbók (10%).
o
Verkefnabók (10%)
o
Ástundun (mćting og virkni í tíma) (10%)
Kennari áskilur sér rétt til breytinga.
|