Haustönn
2019
Íslenska sem annađ mál
Náms- og kennsluáćtlun
Markmiđ
Nemandi
·
lestri
léttra texta
·
umrćđum um lesefniđ og annađ
efni
- ţjálfi framburđ,
áherslur og hrynjandi
- auki lestrarfćrni
- lćri hugtök,
yfirhugtök, andheiti og samheiti
- ţjálfist í notkun
málfrćđi- og orđabóka
- ţjálfist í ađ nota
viđeigandi málsniđ hverju sinni
- geti aflađ sér
ţekkingar og tjáđ sig
- geti fariđ eftir
munnlegum og skriflegum leiđbeiningum
Kennari
Sigrún Gunnarsdóttir sg@fa.is
Kennsluáćtlun:
1.
– 4. vika
Kynning á áfanga.
Textar lesnir og verkefni unnin. Dagbók.
Byrjađ á skáldsögu.
5.
– 6. vika
Textar lesnir og verkefni unnin. Málfrćđipróf 1. Dagbók.
Próf úr skáldsögu (1)
7. – 8. vika
Textar lesnir og verkefni unnin. Dagbók.
Próf úr skáldsögu (2)
9.
– 13. vika
Textar lesnir og verkefni unnin. Málfrćđipróf 2. Dagbók.
Tímaritgerđ úr skáldsögu. Kynning á barnabók.
14. – 16. vika
Textar lesnir og verkefni unnin. Dagbók.
Upprifjun fyrir lokapróf.
Kennslubćkur:
- Sólborg Jónsdóttir og Ţorbjörg Halldórsdóttir.
2011. Íslenska fyrir alla 3 og 4. Netútgáfa sem fellur undir Creative Commons leyfiđ.
(Ljósrit frá kennara.)
- Skáldsaga.
(Upplýsingar frá kennara.)
Verkefnaskil:
· Nemendur haldi saman dagbókarskrifum í möppu eđa bók.
· Nemendur skrifa stutta tímaritgerđ úr skáldsögu í lok annar.
· Nemendur halda
kynningu á einni barnabók sem ţeir velja sér og lesa.
Námsmat:
· Lokapróf 40%
·
Próf,
verkefni og annađ unniđ á önn 60%
o
Málfrćđi:
tvö próf (10%)
o
Skáldsaga:
tvö próf(10%)
o
Tímaritgerđ
úr skáldsögu (10%)
o
Kynning
á barnabók (10%)
o
Dagbók
(10%).
o
Ástundun
(mćting og virkni í tíma) (10%)
Kennari
áskilur sér rétt til breytinga.
|