Vorönn 2019
Íslenska sem annað mál
Náms- og kennsluáætlun
Markmið
Nemandi
·
lestri
léttra texta
·
umræðum um lesefnið og annað efni
- þjálfi framburð,
áherslur og hrynjandi
- auki lestrarfærni
- læri hugtök, yfirhugtök, andheiti og samheiti
- þjálfist í notkun
málfræði- og orðabóka
- þjálfist í að
nota viðeigandi málsnið hverju sinni
- geti aflað sér
þekkingar og tjáð sig
- geti farið eftir munnlegum og skriflegum leiðbeiningum
Kennari:
Sigrún Gunnarsdóttirsg@fa.is
Kennslubækur:
- Sólborg
Jónsdóttir og Þorbjörg Halldórsdóttir. 2011. Íslenska fyrir alla 1,2,3 og 4. Netútgáfa
sem fellur undir Creative Commons leyfið.
(Ljósrit frá kennara).
- Þjóðsögur og ævintýri.
(Ljósrit frá kennara).
Kennsluáætlun:
1. – 3. vika
Kynning á áfanga.
Textar lesnir
og verkefni unnin. Hlutapróf 1. Dagbók.
4. – 5. vika
Textar lesnir
og verkefni unnin. Hlutapróf 2. Dagbók.
Þjóðsögur og ævintýri.
6. – 7. vika
Textar lesnir
og verkefni unnin. Dagbók.
Þjóðsögur og ævintýri. Próf úr þjóðsögum
og ævintýrum (1).
8. – 10. vika
Textar lesnir
og verkefni unnin. Hlutapróf 3. Dagbók.
Þjóðsögur og ævintýri.
11. – 14. vika
Textar lesnir
og verkefni unnin. Hlutapróf 4. Dagbók.
Þjóðsögur og ævintýri. Próf úr þjóðsögum
og ævintýrum (2).
15. – 16. vika
Umræður og upprifjun á námsefni fyrir lokapróf. Dagbók
Verkefnaskil
· Nemendur haldi
saman í möppu öllum verkefnum sem tengjast ritun og bókmenntum.
· Nemendur haldi
saman dagbókarskrifum í möppu eða bók.
Námsmat:
- Lokapróf 50%
- Verkefni unnin
á önn 50% (fjögur hlutapróf 20%, tvö krossapróf úr ævintýrum
10%, dagbók 10%, ástundun
10%)
Athugið að nemendur þurfa að ná 4,5 á lokaprófi til að standast áfangann.
Kennarar áskilja sér rétt til breytinga.
|