Haustönn
2019
Íslenska sem annað mál
Náms- og kennsluáætlun
Nemandi
- auki
orðaforða sinn
- þjálfi
framburð, áherslur og hrynjandi
- auki
lestrarfærni
- læri hugtök, yfirhugtök,
andheiti og samheiti
- þjálfist
í notkun málfræði- og orðabóka
- þjálfist
í að nota viðeigandi málsnið hverju sinni
- geti
aflað sér þekkingar og tjáð sig
- geti
farið eftir munnlegum og skriflegum leiðbeiningum
- geti
stafsett rétt eftir íslenskum reglum
- geti nýtt sér
tölvu- og upplýsingatækni til ritþjálfunar
Kennari
Sigrún Gunnarsdóttir sg@fa.is
Vinnuáætlun:
1. – 3. vika
Kynning á áfanga.
Málfræði - textar lesnir og
verkefni unnin. Dagbók.
4. – 5. vika
Málfræði - textar lesnir og
verkefni unnin. Hlutapróf 1. Dagbók. Skáldsaga.
6.
– 7. vika
Málfræði - textar lesnir og verkefni unnin. Hlutapróf
2Dagbók.
Skáldsaga. Próf úr
skáldsögu (1).
8. – 10. vika
Málfræði - textar lesnir og verkefni unnin. Hlutapróf
3. Dagbók.
Skáldsaga. Próf úr skáldsögu (2).
11. – 14. vika
Málfræði - textar lesnir og verkefni unnin. Hlutapróf
4. Dagbók.
Umæður um skáldsögu.
15. – 16. vika
Umræður og
upprifjun á námsefni fyrir lokapróf. Hlutapróf 5. Dagbók.
Kennslubækur
- Sólborg
Jónsdóttir og Þorbjörg Halldórsdóttir. 2011. Íslenska fyrir alla
3. Netútgáfa sem fellur undir Creative
Commons leyfið. (ljósrit frá kennara)
- Skáldsaga
(upplýsingar hjá kennara).
Verkefnaskil
Nemendur
haldi saman í möppu öllum verkefnum sem tengjast ritun og bókmenntum.
Nemendur
haldi saman dagbókarskrifum í möppu eða bók.
Námsmat
- Lokapróf
50%
- Verkefni
unnin á önn 50%
- Málfræði: fimm hlutapróf- fjögur hæstu gilda (20%).
- Skáldsaga: tvö skyndipróf (10%).
- Dagbók
og önnur ritunarverkefni (10%).
- Ástundun
(mæting og virkni í tímum) (10%).
Athugið
að nemendur þurfa að ná 4,5 á lokaprófi til að standast áfangann.
Kennari
áskilur sér rétt til breytinga.
|