1. Ţessi áfangi er vel skipulagđur.
|
Mjög sammála |
|
Frekar sammála |
|
Frekar ósammála |
|
Mjög ósammála |
|
Á ekki viđ/veit ekki |
2. Ađstađa til náms í áfanganum og kennslubúnađur er góđur.
|
Mjög sammála |
|
Frekar sammála |
|
Frekar ósammála |
|
Mjög ósammála |
|
Á ekki viđ/veit ekki |
3. Ég er ánćgđ/-ur međ námsgögn áfangans ţ.e. bćkur, glćrur, verkefni og ţess háttar.
|
Mjög sammála |
|
Frekar sammála |
|
Frekar ósammála |
|
Mjög ósammála |
|
Á ekki viđ/veit ekki |
4. Ég mćti vel undirbúin/-n í kennslustundir áfangans.
|
Mjög sammála |
|
Frekar sammála |
|
Frekar ósammála |
|
Mjög ósammála |
|
Á ekki viđ/veit ekki |
5. Útskýringar og fyrirmćli kennarans eru skýr.
|
Mjög sammála |
|
Frekar sammála |
|
Frekar ósammála |
|
Mjög ósammála |
|
Á ekki viđ/veit ekki |
6. Ég fć skilaverkefni og próf til baka međ leiđbeinandi og uppbyggjandi athugasemdum.
|
Mjög sammála |
|
Frekar sammála |
|
Frekar ósammála |
|
Mjög ósammála |
|
Á ekki viđ/veit ekki |
7. Fjölbreyttar ađferđir eru notađar í kennslunni.
|
Mjög sammála |
|
Frekar sammála |
|
Frekar ósammála |
|
Mjög ósammála |
|
Á ekki viđ/veit ekki |
8. Kennari setur reglulega tilkynningar, kennsluefni og leiđbeiningar inn á kennsluumhverfi áfangans.
|
Mjög sammála |
|
Frekar sammála |
|
Frekar ósammála |
|
Mjög ósammála |
|
Á ekki viđ/veit ekki |
9. Ég er ánćgđ/-ur međ viđmót kennarans gagnvart mér.
|
Mjög sammála |
|
Frekar sammála |
|
Frekar ósammála |
|
Mjög ósammála |
|
Á ekki viđ/veit ekki |
10. Ég tel ađ námiđ í áfanganum muni gagnast mér í framtíđinni, í frekara námi, starfi eđa einkalífi.
|
Mjög sammála |
|
Frekar sammála |
|
Frekar ósammála |
|
Mjög ósammála |
|
Á ekki viđ/veit ekki |
11. Hvađa einkunn gefur ţú kennaranum á bilinu 1 - 10?
|
1 |
|
2 |
|
3 |
|
4 |
|
5 |
|
6 |
|
7 |
|
8 |
|
9 |
|
10 |
12. Hvađ finnst ţér best viđ áfangann?
13. Hvađ finnst ţér ţurfa ađ laga í ţessum áfanga? Komdu á framfćri ábendingum varđandi kennslu, skipulag, ađbúnađ, námsefni, námsmat eđa annađ sem ţér finnst mikilvćgt.