1. Ţessi áfangi er vel skipulagđur. 

Mjög sammála

Frekar sammála

Frekar ósammála

Mjög ósammála

Á ekki viđ/veit ekki

 

2. Ađstađa til náms í áfanganum og kennslubúnađur er góđur. 

Mjög sammála

Frekar sammála

Frekar ósammála

Mjög ósammála

Á ekki viđ/veit ekki

 

3. Ég er ánćgđ/-ur međ námsgögn áfangans ţ.e. bćkur, glćrur, verkefni og ţess háttar.

Mjög sammála

Frekar sammála

Frekar ósammála

Mjög ósammála

Á ekki viđ/veit ekki

 

4. Ég mćti vel undirbúin/-n í kennslustundir áfangans. 

Mjög sammála

Frekar sammála

Frekar ósammála

Mjög ósammála

Á ekki viđ/veit ekki

 

5. Útskýringar og fyrirmćli kennarans eru skýr. 

Mjög sammála

Frekar sammála

Frekar ósammála

Mjög ósammála

Á ekki viđ/veit ekki

 

6. Ég fć skilaverkefni og próf til baka međ leiđbeinandi og uppbyggjandi athugasemdum. 

Mjög sammála

Frekar sammála

Frekar ósammála

Mjög ósammála

Á ekki viđ/veit ekki

 

7. Fjölbreyttar ađferđir eru notađar í kennslunni. 

Mjög sammála

Frekar sammála

Frekar ósammála

Mjög ósammála

Á ekki viđ/veit ekki

 

8. Kennari setur reglulega tilkynningar, kennsluefni og leiđbeiningar inn á kennsluumhverfi áfangans. 

Mjög sammála

Frekar sammála

Frekar ósammála

Mjög ósammála

Á ekki viđ/veit ekki

 

9. Ég er ánćgđ/-ur međ viđmót kennarans gagnvart mér. 

Mjög sammála

Frekar sammála

Frekar ósammála

Mjög ósammála

Á ekki viđ/veit ekki

 

10. Ég tel ađ námiđ í áfanganum muni gagnast mér í framtíđinni, í frekara námi, starfi eđa einkalífi. 

Mjög sammála

Frekar sammála

Frekar ósammála

Mjög ósammála

Á ekki viđ/veit ekki

 

11. Hvađa einkunn gefur ţú kennaranum á bilinu 1 - 10? 

1

2

3

4

5

6

7

8

9

10

 

12. Hvađ finnst ţér best viđ áfangann?

 

13. Hvađ finnst ţér ţurfa ađ laga í ţessum áfanga? Komdu á framfćri ábendingum varđandi kennslu, skipulag, ađbúnađ, námsefni, námsmat eđa annađ sem ţér finnst mikilvćgt.